Tư vấn

KHU DU LỊCH SINH THÁI LONG VIỆT MÙA HOA DÃ QUỲ

KHU DU LỊCH SINH THÁI LONG VIỆT MÙA HOA DÃ QUỲ

Không cần phải đến tận Đà Lạt để được chìm đắm trong sắc vàng của dã quỳ, cách Hà Nội khoảng 53 km tại Khu du lịch sinh thái Long Việt đang trải thảm hoa Dã Quỳ rực rỡ chờ đông.

Cứ đến cuối tháng 10, tháng 11, Dã quỳ lại đem theo sắc vàng sưởi ấm những ngày mưa ẩm ướt của phố núi. Những cung đường đèo chênh vênh được khoác một tấm áo mới, rực sáng cả một khoảng trời.

Mùa hoa dã quỳ được gọi là “loài hoa báo hiệu mùa đông”, khi miền Bắc sắp bước vào ngày đông lạnh giá. Hoa dã quỳ vườn quốc gia Ba Vì nói chung và tại Long Việt nói riêng tuy không lớn như hướng dương, nhưng mọc thành bụi nên khi bung nở đã tạo nên một thảm vàng rực rỡ mùa hoa

Thời điểm chụp hoa Dã quỳ đẹp nhất là 7 - 9h sáng và 4 - 6h chiều, khi nắng không quá gắt, Dã quỳ cũng khoe sắc vàng rực rỡ. Hãy cùng ngắm nhìn những bức hình hoa Dã quỳ đẹp nhất dành cho những ai trót yêu sắc vàng rực rỡ của loài hoa dại này.

Mùa hoa dã quỳ tại Long Việt chắc chắn sẽ không làm bất cứ du khách nào phải thất vọng bởi khung cảnh thiên nhiên rực rỡ mà mình mang lại, do vậy mà đừng bỏ lỡ trải nghiệm hấp dẫn này khi đến với Khu du lịch sinh thái Long Việt nhé!


 

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111