Tư vấn

KHÁM PHÁ ẨM THỰC TƯƠI NGON TẠI KHU SINH THÁI LONG VIỆT

KHÁM PHÁ ẨM THỰC TƯƠI NGON TẠI KHU SINH THÁI LONG VIỆT

Khu du lịch sinh thái Long Việt là một điểm đến cực lý tưởng cho các bạn trong mỗi dịp cuối tuần, một nơi mang đậm chất làng quê Bắc Bộ. Nếu như bạn muốn tìm một điểm đến xanh mát, gần nội thành thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vị trí của khu sinh thái Long Việt

Khu sinh thái Long Việt tọa lạc tại thôn Nghe thuộc xã Vân Hòa huyện Ba Vì, Hà Nội. Nơi đây sở hữu một cảnh sắc hiếm hoi có cả sông nước, núi non, rừng cây um tùm bao quanh.

Không những thế khu sinh thái này còn có thêm một hệ thống thực vật đa dạng và phong phú, có những loài cây quý hiếm được bố trí trưng bày theo từng vùng miền nổi bật nên kiến trúc của vùng Bắc Bộ.

Sở dĩ nơi này có được cảnh đẹp non nước hữu tình như vậy vì địa điểm đó năm xưa chính là nơi Sơn Tinh - Thủy Tinh giao chiến trong truyền thuyết. Lưu giữ lại được những nét đẹp hoang sơ toát lên hết được những dấu ấn từ ngàn năm trước. Với vị trí địa lý thuận lợi chỉ cách trung tâm Hà Nội 53km nên nơi đây chắc chắn sẽ là một địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch tới thăm trong thời gian sắp tới.

>> Xem thêm: Khu du lịch sinh thái Long Việt và những điều thú vị bạn chưa biết

Đặc sản của khu sinh thái Long Việt

Khu sinh thái Long Việt nói chung và ẩm thực Long Việt nói riêng luôn làm vừa lòng mỗi du khách bởi nguồn nguyên liệu được chuẩn bị luôn tươi xanh, sạch sẽ. Những nguyên liệu ở đây được chính những người dân bản địa trực tiếp nuôi trồng từ các khu vườn hữu cơ nên luôn đảm bảo được độ an toàn cho từng bữa ăn của du khách.


Nhắc đến ẩm thực Long Việt không thể nào không nhắc đến món thịt lợn Mán, thịt đà điểu hay gà đồi, lẩu cua đồng... bên cạnh đó còn có món rượu Long Việt được nấu theo đúng quy trình lên men truyền thống của miền Bắc chắc chắn sẽ làm du khách “say” thêm nơi này.

Ẩm thực Long Việt thu hút du khách nhờ vào nguồn nguyên liệu xanh, sạch được bàn tay nhân viên Long Việt và người dân bản địa trực tiếp nuôi trồng kết hợp hài hòa với các loại thảo mộc và gia vị được lựa chọn cẩn thận từ các khu vườn hữu cơ, đảm bảo những bữa ăn gửi đến thực khách luôn tươi ngon, hợp vệ sinh.

>> Quý khách tham khảo thực đơn Khu du lịch sinh thái Long Việt: Tại đây

Khu du lịch sinh thái Long Việt tại huyện Ba Vì là một điểm đến đầy thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách tới thăm những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy thử ghé thăm nơi này để hiểu hơn về những nét đẹp của người miền Bắc ngày xưa và thưởng thức những món ăn ngon mang đậm hương vị quê hương nhé!

 

 

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111