Tư vấn

LONG VIỆT HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN 20 THÍ SINH TIFFANY QUEEN 2019

LONG VIỆT HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN 20 THÍ SINH TIFFANY QUEEN 2019

Khu du lịch sinh thái Long Việt hân hạnh là đơn vị tài trợ địa điểm tổ chức cho cuộc thi VIETNAM TIFFANY QUEEN 2019 – Nơi hội tụ “Nhan sắc của cộng đồng LGBT tại Việt Nam và Quốc Tế”.

Sau hành trình dài khắp mọi miền đất nước, Long Việt được chọn là địa điểm tổ chức chặng đua cuối trên con đường chinh phục lý tưởng và chạm tay vào giấc mơ đăng quang mà BTC đặc biệt chuẩn bị cho 20 người đẹp.

Viet Nam Tiffany Queen 2019 là mùa thi đầu tiên được tổ chức dành riêng cho người chuyển giới và cộng đồng LGBT nói chung tại Việt Nam.

 

VietNam Tiffany Queen 2019 là một sân chơi sắc đẹp, tài năng và trí tuệ dành cho cộng đồng LGBT đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và Quốc Tế. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, hướng đến một hình ảnh một người chuyển giới thân thiện, chuyên nghiệp trong thái độ sống, khoe vẻ đẹp nhan sắc cũng như vẻ đẹp trí tuệ trước công chúng.

Theo kế hoạch, chiều nay, ngày 15/10/2019, lãnh đạo Khu du lịch Long Việt, BTC chương trình cùng các thí sinh đã có mặt tại khu vực Tháp Vân Long, thành kính dâng hương và Lễ Tổ Nghiệp Sân Khấu mong cho người người được bình an, nhà nhà được may mắn và cầu chúc cho chương trình được thành công tốt đẹp.

Long Việt trong vai trò là nhà tài trợ mong muốn tạo ra một sân chơi gắn kết, giúp người chuyển giới tiếp cận gần hơn với cộng đồng, nâng cao nhận thức của xã hội thừa nhận sự hiện diện tích cực của người chuyển giới trong xã hội hiện đại.

Bình luận
Đánh giá của bạn:
084 224 1111